ซีรี่ย์เรื่อง EVE (2022) เป็นซีปรี่ย์ประเทศเกาหลีแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการควบคุมของ พัคบงซอบ และก็ผลงานการเขียนบทของ ยุนยองมี โดยซีปรี่ย์หัวข้อนี้

ซีรี่ย์เรื่อง EVE (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการควบคุมของ พัคบงซอบ รวมทั้งผลงานการเขียนบทของ ยุนยองมี โดยซีรี่ย์เรื่องนี้มีนักแสดงมาร่วมแสดงล้นหลามไม่ว่าจะเป็นซอเยจี ที่มาเล่นบทเป็น อีราเอล หญิงสาวที่เคยเป็นคนมองโลกในแง่ดี เนื่องจากครอบครัวมีพร้อมทุกๆอย่าง จนตราบเท่าครอบครัวของเธอจำเป็นต้องเจอกับปัญหามหาโหด และก็ตัวคุณเองก็จำเป็นต้องมาเกี่ยวเนื่องกับคดีหย่าร้างที่ราคาสูงที่สุดในประวัติศาสตร์

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง EVE (2022) รีวิวหนัง รีวิวหนังไทย รีวิวซีรี่ย์ รีวิวการ์ตูน Netflix EVE

รีวิวซีปรี่ย์เรื่อง EVE (2022)

ซึ่งตัวคุณเองได้เตรียมประเด็นนี้มาเป็นเวลากว่า 13 ปี เพื่อการแก้เค้น คนต่อมาเป็นพัคบยองอึน ที่มาสวมบทบาทเป็น คังยุยงนกยอม ประธานบริษัท LY Group ซึ่งเป็นบริษัทการเงินที่ร่ำรวยติดอันดับโลก ดูหนัง hd ซึ่งเขาคนนี้เป็นสามีของ ฮันโซรา ที่เป็นเจ้าของบริษัทที่ทำร้ายครอบครัวของ อีราเอล ทำให้เขาเปลี่ยนมาเป็นสิ่งที่ใช้ในการแก้เผ็ดของ อีราเอล คนถัดมาคือยูชอน ที่มารับบทบาทเป็น ฮันโซรา ลูกสาวของเจ้าของ LY Group โดยเธอมักจะถูกดูถูกจากคนรอบกายอยู่เป็นประจำ ทำให้ข้างนอกแม้คุณจะเป็นคนที่ทั้งงามทั้งมั่น

แต่ว่าภายในใจกลับรู้สึกอึกอัด รวมทั้งมีค่าเพียงน้อยนิดกระทั่งต้องทำให้ตนเองดูสวยตลอด เพราะกลัวสามีจะไม่รัก แล้วก็คนในที่สุดที่จะมาเสนอแนะในวันนี้เป็นอีซังยอบ ที่มารับบทบาทเป็น ซออึนพยอง ชายหนุ่มทนายความที่ทราบเรื่องราวของครอบครัว อีราเอล แล้วก็เขาเองก็เป็นผู้ที่รอช่วยเหลือคุณเสมอ จะเรียกว่าเขายอมทำทั้งหมดทุกอย่างเพื่อความรักให้ อีราเอล ก็ว่าได้ ซีปรี่ย์เรื่อง EVE (2022) ถ่ายทอดทางช่อง tvN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนเราก็สามารถรับดูได้ผ่านทาง Viu & iQiyi

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง EVE (2022) รีวิวหนัง รีวิวภาพยนตร์ไทย รีวิวซีปรี่ย์ รีวิวการ์ตูน Netflix EVE

รีวิวซีปรี่ย์เรื่อง EVE (2022)

– เรื่องราวย่อของซีปรี่ย์เรื่อง EVE (2022)

โดยซีปรี่ย์เรื่อง EVE (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ อีราเอล แล้วก็ครอบครัวของคุณที่ถูกทำลายทำให้คุณคิดแผนการแก้เผ็ดให้ครอบครัว ซึ่งแผนการนี้ใช้เวลาสำหรับการเตรียมกว่า 13 ปีเต็ม เธอเริ่มแผนการและได้รับความช่วยเหลือจาก madoohd.com ซออึนพยอง ชายหนุ่มทนายความที่ถือได้ว่าเด็กที่สุดในรัฐสภา แต่ความรู้ความเข้าใจไม่เป็นสองรองคนไหนกัน แต่ก่อนเขาเป็นกำพร้าที่มองไม่มีอนาคต แต่ด้วยความตั้งใจแล้วก็ความฉลาดก็ทำให้เขาเปลี่ยนมาเป็นทนายความที่เป็นที่รู้จัก แล้ว